ถาม-ตอบ


ถาม-ตอบ


 ปัจจุบัน คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่าง
ต่อเนื่อง และด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ที่มีกันทุกเพศ ทุกวัย ทุกเดือน ทำให้ Product ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่รองรับอยู่ตลอดเวลา ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด ในระบบ multi-level marketing ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ Product ของเราโดยเฉพาะ ทำให้ 24payturn สามารถตอบสนองความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกได้อย่างภาคภูมิใจ









24payturn ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง เราไม่มีสินค้าจำหน่าย เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทน การขยายการตลาดในธุรกิจขายตรงมาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก







24payturn เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น Dealer ค่าธรรมเนียมต่างๆจึงได้ถูกกว่าปกติ และฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ มาเป็นส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิก โดย 24payturn มีรายรับจากค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและการชำระค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็นหลัก







เมื่อคุณยืนยันการลงทะเบียนสมัครสมาชิก คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิกได้แต่อยู่ในสถานะ Inactive (ไม่สามารถใช้งานเมนูในส่วนระบบสมาชิกได้ครบทุกเมนู) เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว จะปรับสถานะของคุณเป็น Active (สามารถใช้งานได้ครบทุกเมนู) ระบบจะเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการในวันที่สถานะของคุณ Active เป็นวันแรก และจะสิ้นสุดสถานะ Active ในวันรุ่งขึ้นของเดือนถัดไป หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพียงพอต่อการชำระค่าบริการรายเดือน ระบบจะทำการชำระค่าบริการรายเดือน ให้คุณโดยอัตโนมัติ (ตัดจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดสถานะ Active 1 วัน) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและรับผลประโยชน์ต่างๆของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง 







สมาชิกไม่จำเป็นต้องมีเงินไว้ในบัญชีตลอดเวลา ระบบของเราไม่ได้ให้เครดิตในการรับฝากชำระ จึงไม่มีการนำเงินของสมาชิกไปหมุนจ่าย ให้บุคคลอื่น โดยสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าระบบได้เท่ากับยอดเงินที่ต้องการฝากชำระหรือแจ้ง ถอนเงินออกจากระบบได้ตามต้องการ ยกเว้นแต่เพื่อความสะดวกในการใช้บริการของสมาชิกเอง ที่อาจจะเก็บบางส่วนไว้เพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆที่ใกล้ถึงกำหนดชำระ หรือเพื่อให้ระบบตัดเป็นค่าใช้บริการรายเดือนในเดือนถัดไป









สมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก ส่วน PV จะได้รับทันทีเช่นกัน เมื่อทำการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย และสมาชิกในสถานะ Active สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันที หากสมาชิกมีสถานะ Inactive จะไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อปรับสถานะเป็น Active และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี







สมาชิกสถานะ Active สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความต้องการไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ 350 บาทต่อครั้งใช้เวลาดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของ ธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้บริการเท่านั้น







สมาชิกจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน โดยในเบื้องต้น 24payturn จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียด ในการทำรายการฝากชำระของสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถ Print เก็บไว้ทันที หรือกลับมา Print ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ เพื่อเป็นหลักฐานและเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา







สมาชิกที่ต้องการ ใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย สมาชิกต้องชำระค่าบริการแก่ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น หากในอนาคตมีช่องทางใดที่สามารถอำนวยความสะดวกในกรณีนี้ เราจะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิก









ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา 12:00 น. ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้น มีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้ รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได้(ดูรายละเอียดได้ที่นี่)









เมื่อสมาชิกทำรายการฝากชำระ นอกเหนือจากระบบสมาชิกที่จะแสดงสถานะว่า “ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว”สมาชิกยังสามารถเพิ่มความมั่นใจ
โดยการตรวจสอบไปยังผู้ให้บริการโดยตรงได้ดังนี้




รายละเอียด
การตรวจสอบ
ระยะเวลาตรวจสอบ
เติมเงินมือถือทุกระบบคุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่าโทรแบบรายเดือน Truemoveทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC รายเดือนตรวจสอบไปที่ ทรูวิชั่นแคร์ โทร : 02-7252525 กด 0 หรือ ตรวจสอบค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี เพียงพิมพ์ 3 แล้วส่งมาที่ 482772 เพียงเท่านี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน พิมพ์ 1 เว้นวรรคตามด้วย หมายเลขสมาชิกส่งมาที่ 482772 จาก นั้นพิมพ์ 2 เพื่อยันยันการลงทะเบียนแล้วส่งมาที่หมายเลขเดิม
1 วันทำการ 1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC เติมเงิน
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่ามือถือ Truemove รายเดือนเบอร์ 1331 หรือ 02-9009000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือน เฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล
เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือนเฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู อินเตอร์เน็ต จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าโทรศัพท์บ้าน และ PCT ระบบ Trueโทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าการไฟฟ้า นครหลวงโทร ไปที่เบอร์ 1130 จากนั้น กด 1 (ภาษาไทย), 1 (ตรวจสอบค่าโทร), 1 (รู้เลขมิเตอร์), แล้วตามด้วยเลขมิเตอร์ 8 หลัก (เลขมิเตอร์มี 9 หลักให้ตัดตัวท้ายออก 1 ตัว) กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโทรไปที่เบอร์ 1129
กด 1 (รับฟังข้อมูลอัตโนมัติ)
กด 1 (สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า)
กรุณากด รหัสไฟฟ้าตามด้วยหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
สินเชื่อและบัตรเครดิต
โทรไปที่ศูนย์บริการของบัตรเครดิตนั้นๆ
2 วันทำการหลังฝากชำระ




ID : apipat2488
ชื่อ : อภิพัฒน์ บุญนาค
E mail : apipat2499@hotmail.com
ติดต่อ : 0806035921

ถ้าใครไม่เข้าใจหรือสงใสตรงไหนติดต่อผมก่อนได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น